รายงานดังกล่าวระบุว่า Apple Watch Series 1 ได้รับความนิยมมากกว่า Series 3 ที่รองรับการเชื่อมต่อเซลลูลาร์ โดยมียอดจำหน่ายเกือบ 9 ใน 10 ของ Apple Watch ที่ขายได้ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2018 ทั้งนี้ ตลาดสมาร์ทโฟนในไตรมาสที่ 2 ของปี 2018 ได้เติบโตขึ้น 37% เมื่อเทียบกับไตรมาสที่ 2 ของปี 2017 โดย Apple ได้ครองส่วนแบ่งตลาดถึง 41%
Satyajit Sinha นักวิเคราะห์จาก Counterpoint Research ได้กล่าวว่า “เมื่อไตรมาสที่ 4 ของปี 2017 ที่ผ่านมา Apple ได้เริ่มแผนการตลาดสำหรับสมาร์ทว็อทช์ โดยเน้นไปที่ฟังก์ชันด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย อีกทั้งยังผลักดันให้สมาร์ทว็อทช์กลายเป็นอุปกรณ์ที่ทำงานได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน โดยรองรับการเชื่อมต่อเซลลูลาร์ ซึ่งกลายเป็นกระแสนิยมไปทั่วโลก”
ความคิดเห็น:ทำให้เราสามารถมีสิ่งใหม่ๆที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้เข้ากับยุคปัจจุบัน
No comments:
Post a Comment